Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Người có thể hấp dẫn đàn ông nhất chính là người phụ nữ như nước

Theo quan niệm dân gian, gương mặt của người phụ nữ vượng phu phải đầy đặn, tươi sáng, hiền lương… Nhưng hầu hết những đặc điểm này đều biểu hiện một phẩm chất quan trọng của họ, đó là ôn nhu như nước...

Chính vì phụ nữ thuộc tính là nước, mà nước chủ tài, do đó thiên tính của phụ nữ là tài mệnh. Còn tài vận của đàn ông chỉ ẩn chứa nước trong ngũ hành, nước này chỉ là một bộ phận nhỏ mà thôi.
Nước tưới mát và nuôi dưỡng vạn vật
Quả thật, nước luôn là cội nguồn của sự sống và nuôi dưỡng muôn loài, nước nối vòng tuần hoàn giữa trời và đất mà không hao tổn và đòi hỏi điều gì. Có người vợ vị tha, nhường nhịn, ôn nhu như nước thì người chồng, dù bị cuộc đời xô đẩy năm châu bốn bể, trượt ngã nơi thác ghềnh… rồi cũng sẽ trở về am nhà trong mát, tĩnh lặng, thảnh thơi.
Ngoài ra, người vợ ôn nhu như nước sẽ luôn tìm thấy điểm tốt của chồng mà ca ngợi, tán dương, chiều chuộng… Người vợ khéo léo, uyển chuyển như nước sẽ khiến chồng cảm thấy tràn đầy sức mạnh, quyết tâm hết lòng bảo vệ gia đình, vợ con.
Người có thể hấp dẫn đàn ông nhất chính là người phụ nữ như nước
Nước khi gặp chướng ngại sẽ tự động rẽ lối
Dòng chảy của nước gặp phải chướng ngại sẽ tự động rẽ lối, luồn lách, thẩm thấu… Vì vậy, nước rất ít khi bị chặn đứng hoặc tổn hao. Phụ nữ cũng vậy, làm vợ phải biết ứng xử cương nhu thích hợp với chồng. Những phụ nữ lấy cương làm chính, thích đối đầu kiểu “ăn miếng, trả miếng” hoặc tranh đấu thắng thua với chồng chính là “lấy trứng chọi đá”, kết quả là họ luôn phải nhận phần khổ đau và thiệt thòi.
Đối diện với ông chồng đang nổi giận lôi đình, người vợ nhẫn nhịn sẽ biết lấy nhu khắc cương. Mà cũng chỉ có nhu mới khắc được cương, còn cương thì không thể khắc nhu. Thế nên, gặp những phụ nữ nũng nịu, dịu dàng, ôn nhu như nước thì người quân tử, dù cứng rắn đến mấy, cũng sẽ mềm lòng mà khởi thiện tâm.
Người có thể hấp dẫn đàn ông nhất chính là người phụ nữ như nước
Nước luôn chảy về chỗ trũng
Nước luôn chảy về chỗ trũng thấp nhất. Và cũng giống như nước, trong quan hệ gia đình người phụ nữ nên thuận chiều mà nhún xuống, nhưng thực ra là nâng đỡ cả con thuyền gia đình. Ôn nhu, mềm mại, nhún nhường… chính là nước, nhưng mạnh mẽ, tràn đầy và bao dung… cũng là nước.
Những phụ nữ mạnh mẽ thường tự cho rằng mình cũng có thể đội trời đạp đất, nhưng như vậy là quên mất đặc thù và thiên chức của mình. Khi tranh chấp “vùng trời” với người đàn ông trong nhà, họ khiến chồng mình mất đi không gian, xa rời bản chất thiên định. Những phụ nữ này, nếu gặp người chồng khắc mệnh thì rất dễ đi đến đổ vỡ, cho dù có tiền bạc và cố níu giữ thì gia đình cũng chẳng ấm êm, hạnh phúc.
Sau tất cả, theo quan niệm của cổ nhân, nếu người vợ được ví như nước thì người chồng chính là cái hồ chứa. Hồ chứa càng sâu rộng càng trữ được nhiều nước, vì vậy chồng càng sâu sắc, bao dung thì càng làm cho vợ viên mãn tràn đầy, mở mang vượng khí, tài lộc. Người chồng rộng lượng, yêu thương vợ con đến đâu thì phúc lộc, tiền tài hội tụ nhiều đến đấy. Người vợ ôn nhu như nước, tất sẽ được chồng che chở, yêu thương!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét