Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Pogba cảnh báo Pháp về ác mộng mất Cup ở Euro 2016

“Tuyển Pháp đã chơi tốt và đánh bại Bỉ, một đối thủ rất mạnh. Điều đó thật tuyệt vời, cầu thủ chúng tôi rất hạnh phúc. Nhưng phía trước vẫn còn một thử thách vô cùng lớn nữa, đó là trận chung kết”, Paul Pogba chia sẻ trên L'Équipe.
Pogba và các đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành nhà vô địch thế giới.
Pogba và các đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành nhà vô địch thế giới.
Sau hiệp một bị Bỉ ép sân, Pháp có bàn mở tỷ số ở phút 51 nhờ công Umtiti. Lên tham gia tấn công khi đội nhà được hưởng phạt góc, trung vệ của tuyển Pháp chiến thắng Marouane Fellani trong tình huống không chiến, đánh đầu ngược tung lưới thủ thành Thibaut Courtois.

Sau khi có bàn thắng, Pháp thiết lập hệ thống phòng ngự nhiều tầng, khiến những ngôi sao tấn công như Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku... của Bỉ bất lực. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận, giúp "Les Bleus" vào chung kết World Cup lần đầu sau 12 năm.

“Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này, nhưng rất nhanh thôi. Đội cần tập trung cho trận chung kết. Chúng tôi vẫn chưa quên bài học ở Euro 2016. Khi đó đội vào chung kết, đã ở rất gần Cup vô địch nhưng bỏ lỡ. Lần này chúng tôi không được phép lặp lại sai lầm, không được để tuột cơ hội nữa”, Pogba nói thêm.
Pogba (trái) và tuyển Pháp từng lỡ cơ hội nâng Cup vô địch ở Euro 2016 trên sân nhà.
Pogba (trái) và tuyển Pháp từng lỡ cơ hội nâng Cup vô địch ở Euro 2016 trên sân nhà. 
Ở chung kết Euro 2016, Pháp có cơ hội lớn để đăng quang khi được chơi trên sân nhà, đối thủ Bồ Đào Nha lại sớm mất quân bài chủ lực Cristiano Ronaldo vì chấn thương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Deschamps để Eder ghi bàn ở phút 109, ngậm ngùi nhìn đối thủ mang Cup rời nước Pháp.

"Tôi không muốn cơn ác mộng đó lặp lại. Chúng tôi sẽ cố gắng để mang lại niềm vui cho người Pháp, trong trận chung kết vào tối 15/7", Pogba tuyên bố.

Đối thủ của tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2018 là đội thắng trong trận bán kết giữa Anh và Croatia diễn ra vào lúc 01h thứ Năm ngày 12/7 (giờ Hà Nội).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét